Page 18 - RICOH Family
P. 18
INSPIRE
INS P IRE
Branding
B randing
สร้้างแบร้นด์์ให้้แข็็งแกร่่ง!
ในยามวิิกฤต
COVID-19 สร้้างผลกร้ะทบ Tech Company ระดับพื่ันล้าน
็
่
่
ต่่อธุร้กิจในทุกร้ะด์ับ ไม่่เว้้น หยวน ไม้วาจะเปน Alibaba, Hua-
ุ
ำ
ั
่
แม่้แต่่บร้ิษััทใหญ่ทม่เงินทุน wei, Xiaomi หนม้าทากัารต้ลาดใน
�
่
่
ั
้
้
ิ
่
็
ร้ปแบบต้างๆ ดวยเม้ดเงนระดบรอย
ม่หาศาล แผนการ้บร้หาร้ ลานหยวน ไปจนถงพื่นลานหยวน
ิ
้
ั
้
้
เงินสด์ และเงินทุนหมุ่นเว้ียน เช้น ผลต้เครองม้อและอปกัรณ์ ์
ุ
�
่
่
ิ
่
์
ิ
ถููกนาม่าปร้ับใช้้ คว้บคู่ไปกับ ทางกัารแพื่ทย และกัารบรจาค
ำ
ิ
์
้
�
่
้
การ้สร้างแบร้นด์ ทต่องเด์น ในสู้ถานกัารณ์วกัฤต้ ภาครัฐ และ
ิ
์
หน้าต่่ออย่างเล่�ยงไม่่ได์ ้ ภาคเอกัช้นในจน ต้างผนกักัาลงเพื่อ
่
้
ี
่
ำ
ั
�
ิ
ฝ่่าวกัฤต้ร่วม้กััน เช้่น รัฐบาลจีน จับม้่อ
ิ
�
ั
ิ
กับ Alibaba และ Tencent รเรม้
้
์
�
ี
ั
�
้
ิ
แม้จะต้องต้่อสู้กับกัารระบาดของ โปรเจกัต้เฉพื่าะกัจทพื่ฒนาขน
้
้
้
ั
ั
ไวรสู้ แต้หลายบรษััทในจนยงคงเดน สู้าม้ารถดำาเนินกัารได้อย่างรวดเร็ว
่
ี
ิ
ิ
ั
้
ั
ั
หน้าทากัิจกัรรม้ทางกัารต้ลาด โดยใช้ ้ โดยพื่ฒนา QR Code จบขอม้ลกัาร
ำ
้
ิ
้
ุ
ั
วธีปรบกัลยทธีใหเขากับสู้ถานกัารณ์ ์ เดนทางของคน และวเคราะหสู้ถานะ
ิ
้
ั
์
ิ
ี
์
ทเกัดขน จะเหนไดวาองคกัรในจนทา อากัารเพื่อปองกันกัารแพื่รระบาด
่
็
่
้
ั
์
ี
่
�
�
้
ำ
�
ี
ิ
้
ั
�
ำ
่
่
ิ
กัันอยางหนกัในช้วงวกัฤต้ เพื่่อทาให ้ ของไวรสู้
ั
้
่
คนรสู้้กัดต้อแบรนดและองคกัร
้
์
์
ี
AMIL
Y
18 • RICOH FAMILY
F
RIC
H
O
1
8
•