Page 28 - Ricoh Family
P. 28

Feature





































                                    7 วิธีที่พิสูจน์แล้ว




                        ในการสร้างความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งกับลูกค้า



            ในปัจจุบันนี้  อินเทอร์เน็ตเป็นองค์ประกอบภายในที่ส�าคัญ     คุณสามารถท�าได้โดยการใช้งานเครื่องมือซัพพอร์ตลูกค้าที่
          นอกจากการแจ้งข่าวสารต่างๆ ในโลกใบนี้แล้ว อินเทอร์เน็ตยังช่วย  ทันสมัย เช่น การแชทแบบเรียลไทม์ส�าหรับทีมซัพพอร์ตลูกค้า นี่เป็น
          ให้เราสามารถหาสินค้า สิ่งอ�านวยความสะดวก ผลิตภัณฑ์ และบริการ  สิ่งที่สามารถยืนยันได้ว่าการแชทแบบเรียลไทม์มีประสิทธิภาพมาก
          ของสิ่งต่างๆ ที่แล้วแต่จะจินตนาการได้ และเมื่อแบรนด์เติบโตขึ้น   เพียงใดต่อธุรกิจ เช่น Forrester ได้อ้างว่าการใช้งานแชทแบบเรียลไทม์
          ด้วยความเร็วดุจแสง การค้นหาการบริการแบบเฉพาะบุคคลได้รับ  ช่วยเพิ่มรายได้ 48% ต่อการแชท 1 ชั่วโมง นอกจากนี้แล้ว รายงาน
          ความนิยมมากขึ้น และธุรกิจต่างๆ ก็ได้เข้ามาเพื่อร่วมใช้ประโยชน์  จาก Econsultancy พบว่าการแชทแบบเรียลไทม์ช่วยส่งเสริมความ
          อย่างเต็มที่จากการค้นพบในครั้งนี้                    พึงพอใจของลูกค้าสูงสุดถึง 73% เมื่อเปรียบเทียบกับอีเมล์ที่อยู่ที่ 61%


            ในขณะที่องค์กรที่เป็นธุรกิจ B2B ได้เปลี่ยนผ่านอย่างกระตือรือร้น
          ไปสู่รูปแบบดิจิทัลในการด�าเนินธุรกิจ ความรุนแรงของการแข่งขัน
          ได้เพิ่มมากขึ้น ความเชื่อที่ยึดคุณค่าของบริษัทไว้ก็คือ  การสร้าง
          ความสัมพันธ์กับลูกค้า


            ในตอนนี้  บริษัทต่างก็หันมาใช้กลยุทธ์ในการยึดลูกค้าเป็น
          ศูนย์กลางเพื่อรักษาลูกค้า หากบริษัทคุณต้องการที่จะทราบถึงกลวิธี
          ในการให้ค�าจ�ากัดความของความสัมพันธ์กับลูกค้า ไปดูกันว่ากลเม็ด
          7 ประการที่จะช่วยคุณได้มีอะไรบ้าง

          1. การสื่อสาร
            ไม่ว่าจะเป็นการแก้ปัญหาอย่างทันท่วงที บทสนทนาที่มุ่งเน้น
          ผลลัพธ์ ไปจนถึงการซัพพอร์ตตลอด 24 ชั่วโมง การสื่อสารในเชิงรุก
          กับลูกค้าไม่เพียงแต่ช่วยสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าที่แข็งแกร่ง
          แต่ยังช่วยบอกต่อการบริการของคุณได้รวดเร็วกว่า และช่วยเสริม
          ความมั่นใจให้กับลูกค้าคุณได้



       28   RICOH FamIly  |  JanuaRy - maRCH 2020
   23   24   25   26   27   28   29   30