Page 22 - Ricoh Family
P. 22

RICOH
                                                     DEsIgN

                                      นโยบายการออกแบบ


































































        ผลิตภัณฑ์ และการบริการ                                communication เพื่อตอบสนองควำมต้องกำรในธุรกิจกำรพิมพ์เชิงพำณิชย์
          นอกจำกกำรออกแบบผลิตภัณฑ์แบบเดิมๆ กำรออกแบบแบบผสมผสำน   ธุรกิจอุปโภค บริโภค และสไตล์กำรท�ำงำนในรูปแบบใหม่
        เพื่อส่งมอบประสบกำรณ์ให้กับผู้ใช้ถือเป็นเรื่องที่มีควำมส�ำคัญเพิ่มมำกขึ้น    เนื่องด้วยกำรใช้ ควำมต้องกำร พฤติกรรม และคุณลักษณะอื่นๆ ของ
        เรื่อยๆ                                               ลูกค้ำในแต่ละธุรกิจมีควำมแตกต่ำงกันไป เรำจึงจ�ำเป็นต้องปรับเปลี่ยน
          RICOH พยำยำมอย่ำงมำกในเรื่องของกำรออกแบบ เพื่อให้ลูกค้ำใช้  ดีไซน์ ซึ่ง RICOH จะพยำยำมออกแบบให้เข้ำกับลูกค้ำมำกที่สุด
        ผลิตภัณฑ์ของเรำอย่ำงยำวนำนผ่ำนประสบกำรณ์กำรใช้ และสร้ำงแรง
        บันดำลใจให้แก่พวกเขำ                                  การสื่อความหมาย และการสื่อสาร
                                                                ประสบกำรณ์ของผู้ใช้ที่ได้ถูกสร้ำงผ่ำนผลิตภัณฑ์และบริกำร ถือเป็น
        ขยายขอบเขตการออกแบบ                                   สิ่งหนึ่งที่ลูกค้ำจะได้สัมผัสเป็นอย่ำงแรก
          นอกจำกธุรกิจอุปกรณ์เครื่องใช้ส�ำนักงำนที่เรำคุ้นเคย เช่น เครื่องพิมพ์    คุณค่ำของกำรสื่อควำมหมำย และกำรสื่อสำรกับลูกค้ำได้ทวีควำมส�ำคัญ
        มัลติฟังก์ชัน  พรินเตอร์  และอื่นๆ  RICOH  ได้ขยำยธุรกิจไปสู่กำรให้  มำกขึ้นในฐำนะบทบำทหนึ่งของกำรออกแบบ ดังนั้น RICOH จึงได้ใส่ใจ
        บริกำร ธุรกิจอุตสำหกรรม และธุรกิจใหม่ซึ่งรวมถึงผลิตภัณฑ์ด้ำน visual    ในทุกขั้นตอนกำรออกแบบเพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้ำ l



                                                      www.ricoh.co.th
                                                            22
   17   18   19   20   21   22   23   24   25   26   27