Page 22 - Ricoh Family
P. 22
RICOH
DEsIgN
นโยบายการออกแบบ
ผลิตภัณฑ์ และการบริการ communication เพื่อตอบสนองควำมต้องกำรในธุรกิจกำรพิมพ์เชิงพำณิชย์
นอกจำกกำรออกแบบผลิตภัณฑ์แบบเดิมๆ กำรออกแบบแบบผสมผสำน ธุรกิจอุปโภค บริโภค และสไตล์กำรท�ำงำนในรูปแบบใหม่
เพื่อส่งมอบประสบกำรณ์ให้กับผู้ใช้ถือเป็นเรื่องที่มีควำมส�ำคัญเพิ่มมำกขึ้น เนื่องด้วยกำรใช้ ควำมต้องกำร พฤติกรรม และคุณลักษณะอื่นๆ ของ
เรื่อยๆ ลูกค้ำในแต่ละธุรกิจมีควำมแตกต่ำงกันไป เรำจึงจ�ำเป็นต้องปรับเปลี่ยน
RICOH พยำยำมอย่ำงมำกในเรื่องของกำรออกแบบ เพื่อให้ลูกค้ำใช้ ดีไซน์ ซึ่ง RICOH จะพยำยำมออกแบบให้เข้ำกับลูกค้ำมำกที่สุด
ผลิตภัณฑ์ของเรำอย่ำงยำวนำนผ่ำนประสบกำรณ์กำรใช้ และสร้ำงแรง
บันดำลใจให้แก่พวกเขำ การสื่อความหมาย และการสื่อสาร
ประสบกำรณ์ของผู้ใช้ที่ได้ถูกสร้ำงผ่ำนผลิตภัณฑ์และบริกำร ถือเป็น
ขยายขอบเขตการออกแบบ สิ่งหนึ่งที่ลูกค้ำจะได้สัมผัสเป็นอย่ำงแรก
นอกจำกธุรกิจอุปกรณ์เครื่องใช้ส�ำนักงำนที่เรำคุ้นเคย เช่น เครื่องพิมพ์ คุณค่ำของกำรสื่อควำมหมำย และกำรสื่อสำรกับลูกค้ำได้ทวีควำมส�ำคัญ
มัลติฟังก์ชัน พรินเตอร์ และอื่นๆ RICOH ได้ขยำยธุรกิจไปสู่กำรให้ มำกขึ้นในฐำนะบทบำทหนึ่งของกำรออกแบบ ดังนั้น RICOH จึงได้ใส่ใจ
บริกำร ธุรกิจอุตสำหกรรม และธุรกิจใหม่ซึ่งรวมถึงผลิตภัณฑ์ด้ำน visual ในทุกขั้นตอนกำรออกแบบเพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้ำ l
www.ricoh.co.th
22