Page 55 - RICOH Family
P. 55
INNOVATE
Customer Trend
4. AMBIENT WELLNESS 6. ASSISTED DEVELOPMENT
�
็
้
�
้
ิ
็
ิ
ั
่
้
�
�
ำ
่
ี
ั
�
่
์
้
้
ี
�
�
้
ี
้
ผู้้คนจะใสิ้ใจกบความสิ้ะอาดีมากยงขน เปน New normal ทำีเหน ผู้คนเรมเรยนรทำจะไดีอะไรทำไมเคยทำา โดียผู้ลี่ลี่พธุอยางหนง ้
้
็
�
ี
่
้
้
่
ี
ั
ั
่
้
้
ี
์
�
ไดีอยางชิดีเจน แลี่ะจะคงอยต่่อไปในอกระยะใหญ ผู้้คนจะคาดีหวง ั ทำเปนประโยชินมากจากการทำหลี่ายคนต่องกกต่วอยบาน
้
ั
่
้
้
ั
้
ี
ใหสิ้นคามความสิ้ะอาดีปลี่อดีภยต่ังแต่่ต่นทำางจนถ้งปลี่ายทำาง หร้อ คอ พวกเขาถกกระต่นให้เรียนร้ทำักษะแบบดี�งเดีิมทำ�อาจถก
้
ั
ิ
้
้
ี
้
�
ุ
้
็
แมแต่ในรานคากคาดีหวงใหมบรการเสิ้รมเพอสิ้รางสิ้ขอนามย ทำงรางมานาน เชิน ทำกษะการทำาอาหารดีวยต่วเอง แลี่ะนน
�
ุ
ั
้
�
ำ
ิ
้
้
ั
ิ
ิ
ี
่
้
ั
�
้
ั
ั
้
้
่
้
�
่
่
่
ั
ั
�
์
่
ต่่อพวกเขาไดี ยกต่วอยางเชิน แบรนดีแฟ์ชินชิอดีงอยาง Stella ทำำาใหแบรนดีเคร้องครวอยาง Equal Parts สิ้รางบรการทำี �
ั
ิ
้
้
้
�
้
์
ั
ั
�
ั
่
้
่
์
�
ุ
ั
ี
้
ำ
McCartney สิ้าขาลี่อนดีอน ไดีนาเสิ้นอจดีเดีนของรานในเร้องของ ต่อบรบกบเทำรนดีดีงกลี่าว แคมเปญนีเรยก ‘Text a Chef’
้
้
�
ี
้
้
ุ
�
�
�
ั
ี
่
้
้
้
ั
ั
ิ
สิ้ขอนามยภายในราน ดีวยการต่ดีต่งเครองกรองอากาศทำสิ้ามารถ ทำลี่กคาสิ้ามารถสิ้งขอความไปขอสิ้ต่รหรอเคลี่ดีลี่บการทำา
็
้
ำ
�
้
้
�
้
ำ
กรองฝุ่นไดีถ้ง 95% พรอมปรบอากาศดีวยนาหอมเพิมบรรยากาศ อาหารจากทำางแบรนดีไดี ซื้งทำาใหแบรนดีสิ้ามารถขาย
ำ
�
ุ
�
์
์
้
้
้
ั
ั
ิ
ิ
้
้
ทำีดีีในการเดีนเลี่้อกสิ้นคาภายในราน ผู้ลี่ต่ภณ์ฑ์์ไดีมากขน
ิ
้
�
้
�
7. VIRTUAL STATUS SYMBOLS
ั
�
็
�
ี
ิ
่
ั
�
้
�
์
้
ั
ในบรบทำสิ้งคม การสิ้รางสิ้ถานะดีวยสิ้ญลี่กษณ์เปนสิ้งทำหลี่ายคนหลี่กเลี่ยงไมไดี โดียทำวไป
ี
ี
้
ั
ิ
้
�
ิ
้
็
ั
ั
แลี่ว สิ้ญลี่กษณ์์สิ้ถานะอาจเปนสิ้นคาราคาแพง บานหลี่งใหญ รถคนหร้ เสิ้อผู้าแบรนดี ์
่
้
ั
้
้
ั
้
ั
�
ั
้
�
ั
์
ั
็
�
�
ั
่
็
ดีง สิ้งเหลี่านเปนไอเทำมทำสิ้รางสิ้ญลี่กษณ์แลี่ะสิ้ถานะใหกบคนๆ นน แลี่ะเมอโลี่กออนไลี่น ์
ิ
ี
�
ี
้
้
�
้
กวางมากขน ผู้้คนเขาสิ้้โลี่ก Virtual ไดีมากขน ทำำาใหบางธุุรกจเหนโอกาสิ้นี เชิน DREST
็
้
ิ
�
้
�
้
้
้
่
่
�
ี
่
้
้
�
�
้
้
้
ั
้
้
้
ิ
แอปพลี่เคชินรปแบบเกมทำผู้ใชิสิ้ามารถเลี่อกเสิ้อผู้ามาแต่งใหกบนางแบบ ซื้ง
้
ั
�
ั
้
้
ี
เปนคอลี่เลี่คชินเสิ้อผู้าทำม ี
็
�
ั
�
ิ
ำ
์
้
อยจรงจากเเบรนดีชินนา
่
อาทำ Burberry, Gucci
ิ
5. A-COMMERCE แลี่ะ Prada เพอใหผู้เลี่น
้
้
้
�
้
่
่
็
ั
เหนภาพชิดีเจนวา เวลี่าใสิ้ ่
่
้
็
่
้
A-Commerce ยอมาจาก Automatic แลี่วจะเปนอยางไร คลี่าย
Commerce ซื้้งหมายถ้ง การใชิหุนยนต่ ์ กบของเลี่นต่กต่ากระดีาษ
ั
่
้
ุ
�
่
�
่
็
ั
้
�
หรอระบบอต่โนมต่ชิวยอานวยความ แต่นเปนแบบ Virtual ทำ ี �
ิ
ี
ั
ำ
่
์
ิ
สิ้ะดีวกในการขายสิ้นคาเพอลี่ดีการ สิ้ามารถแชิรลี่งบนโซื้เชิยลี่
�
้
้
ี
่
ั
ั
ิ
สิ้มผู้สิ้ เพมสิ้ขอนามยใหกบต่ว มเดีย แลี่ะจดีเดีนคอ เรา
ุ
ุ
้
ั
้
ี
ี
ั
ั
�
ผู้ลี่ต่ภณ์ฑ์ สิ้งนถกพดีถงมานานแลี่ว สิ้ามารถกดีซื้อชิดีนนไดี ้
ั
์
ี
้
�
�
ุ
ิ
้
�
ิ
�
้
้
ั
้
ั
ิ
ิ
แลี่ะ COVID-19 เปนต่วเรงปฏิกรยาให ้ ผู้านต่วเกมเลี่ย
็
ั
่
ิ
่
สิ้งนเกดีขนเรวกวาเดีม ยกต่วอยางเชิน
้
ิ
ั
ิ
่
ี
ิ
่
�
�
�
่
็
JD.com ไดีผู้ลี่ต่หนยนต่ขนสิ้งสิ้นคา
้
้
่
ุ
ิ
่
์
ิ
ั
ั
้
้
่
้
่
้
ั
้
ี
�
้
ต่างๆ ใหกบผู้คนทำต่องกกต่วอยบาน
้
เปนทำางเลี่อกใหมทำต่อบโจทำยสิ้ถานการณ์ ์
็
ี
�
์
่
่
็
ไดีเปนอยางดีี
้
RICOH FAMILY • 55