Page 53 - RICOH Family
P. 53
A
T
E
V
INNO
INNOVATE
Skill
Skill
นนหมายถงจะเปีน
ั
�
้
็
่
ี
�
ู
ิ
�
์
ั
การเพิมสนทรพยทีมคาสง
ั
ั
้
ุ
ใหกบ portfolio ของต้วคณ
้
ำ
ั
เอง และยงสามารถนาไปีใชีงาน
่
ู
้
ิ
์
้
บรหารขอมลภายในองคกรได้อยางม ี
ิ
ปีระสทธุภาพ ซ�งจะชี่วยใหทางานเปี็นไปี
้
ำ
้
ิ
่
่
�
อยางราบรน
2. Strategic Leadership and
Management Specialization
(University of Illinois)
ู
้
คอรสนี ผู้เรยนจะได้้ฝึึกฝึนความเปีนผู้นา เพิมพนทกษะในการ ในหลกสต้รน ผู้เรยนจะได้เรยนภาพรวมการของวเคราะห ์
ำ
้
�
ู
ี
็
ั
ู
�
์
ู
้
ิ
้
ี
ั
ี
ู
ี
�
ิ
ิ
ำ
�
้
ี
ิ
ั
บรหารคน สามารถเรยนรและนาแนวคด้พรอมทงเทคนคต้างๆ ลกคาในสด้านหลกจากอาจารยด้านการต้ลาด้ชีนนา โด้ยจะ
่
ู
้
�
้
้
ู
้
ำ
ั
ี
ั
์
�
�
่
่
ิ
์
ั
่
้
มาใชีเพอจด้การองคกรอยางมปีระสทธุภาพผู้านการออกแบบ สอนถงภาพรวมของการวเคราะหลกคา อยาง descriptive
ี
ิ
์
้
้
่
ิ
ู
์
ุ
์
ุ
ิ
์
�
ำ
็
องคกรและกาหนด้กลยทธุในธุรกจ โด้ยคอรสนเปีนส่วนหน้�งของ analytics, predictive analytics, prescriptive analytics
ี
ิ
ิ
ิ
ิ
หลกสต้รปีรญญาโท สาขาบรหารธุุรกจ มหาวทยาลยอลลนอยส ์ และการนาไปีใชีจรงจากต้วอยางของ Amazon, Google และ
ั
ู
ิ
ั
ิ
ิ
ำ
ั
่
้
Starbucks
3. Design Thinking for Innovation
(University of Virginia) 5. Project Management & Other Tools for
ั
ั
นวต้กรรมในปีจจบนค่อธุุรกจของทกคน เราสามารถหาโอกาส Career Development Specialization
ิ
ุ
ั
ุ
�
ี
ั
้
่
่
�
้
ิ
�
ั
ของธุรกจได้จากนวต้กรรมทเกด้ขนใหม แต้ต้วเรานนต้อง (UC Irvine, University of California)
้
ั
ุ
ิ
้
้
ิ
ั
ั
สามารถออกแบบแนวคด้ทางนวต้กรรมได้ วาจะเอามนมาแกไข วธุสรางรปีแบบการจด้โครงการต้างๆ ได้รบการพสจนแลววา
่
ี
้
์
ิ
ิ
่
้
ู
้
ั
่
ั
ู
่
ั
ั
่
ปีญหาหร่อชีวยสนบสนนธุุรกจอยางไร เปีนวธุทมปีระสทธุภาพสงสด้ทจะสรางสรรคงานภายใต้ขอจากด้
ิ
ุ
ี
ั
ำ
้
�
ุ
ิ
ี
�
ี
ิ
ี
็
้
ิ
้
์
ู
ั
ี
ี
�
้
ั
็
ั
ำ
ด้านราคา ต้ารางเวลา และทรพยากรทมอย มนเปีนทกษะสาคญ
่
ั
ู
ำ
้
ู
้
ี
ี
ในคอรสน ผู้เรยนจะได้เรยนรการออกแบบความคด้ การทางาน ในโลกด้จทลทีเปีลียนแปีลงอยต้ลอด้เวลา
์
�
ู
้
ี
ิ
�
ู
ิ
ิ
่
ั
�
ี
้
ำ
�
ี
์
ำ
ั
้
�
�
ำ
้
่
ผู้านการจาลองทปีระกอบด้วยคาถามสาคญสขอ ซงจะไกด้ให ้
ั
้
�
�
้
ั
ิ
คณสามารถมแนวคด้ด้านนวต้กรรมมากขน พรอมทงมเคสจาก หลกสต้รนเปีนหลกสต้รแบบเรงรด้และเขมขน ซงจะชีวยให ้
ี
้
ุ
ี
้
ั
ู
้
้
่
่
ั
�
็
ู
ี
ั
�
ิ
ำ
็
จากธุุรกจทีปีระสบความสาเรจ ผู้เรยนสามารถผู้สมผู้สานทกษะจากการจด้การโครงการ
�
ั
ี
ู
้
ั
�
ำ
่
็
โครงการทีปีระสบความสาเรจ และการวางแผู้นลวงหนาอยาง
้
่
4. Customer Analytics (University of Pennsylvania) ระมด้ระวง
ั
ั
ี
้
ู
่
์
ปีจจบน แบรนด้ต้างๆ มการเกบขอมลลกคาจากหลายๆ แหง
่
ู
ุ
ั
็
ั
้
ั
ิ
่
ท�งจากบต้รเครด้ต้ ข้อมูลการซ�อขายออนไลน์ หรอแม้กระท�ง ั นอกจากหลกสต้รขางต้นแลว ผู้เรยนได้รบจะฝึกอบรมทกษะ
่
ั
ึ
้
้
ั
้
ู
ู
ั
้
ั
้
ี
่
ำ
้
ำ
ั
้
ู
้
่
ั
�
โปีรแกรมทคานวนโปีรโมชีนต้างๆ ใหกบลกคาเพอทาใหเขา ทางธุุรกจทีขาด้ไมได้้ เชีน การเขยนเชีงธุุรกจการเจรจาต้อรอง
�
ี
่
ี
่
ิ
่
ิ
�
ิ
ิ
ี
�
ี
ำ
�
กลบมาซอซาบวกกบบทวจารณหรอบทรววทลกคาสรางขนนน และการแกปีญหา ซงจะครอบคลมการการจด้การโครงการ
�
่
์
ิ
ั
่
ั
้
้
�
ั
�
้
ู
ั
�
ั
้
ุ
้
ั
�
้
�
ี
ิ
้
ู
ำ
เปีนขอมลสาคญทจะนามาพฒนาธุรกจใหด้ขน แต้นนต้องรวธุ ี ต้างๆ ได้้อยางมปีระสทธุภาพ
็
ิ
ุ
้
่
้
�
ั
ู
ำ
ี
้
ั
ิ
ี
่
่
ิ
วเคราะหขอมลของลกคา
ิ
ู
้
ู
์
้
RICOH FAMILY • 53