Page 28 - Ricoh Family
P. 28

RICOH
                                              InduStRy SOlutIOnS


















































                     การประมวลผลภาพโดยคอมพิวเตอร์


                     เพื่อการจัดชั้นวางค้าปลีกที่มีคุณภาพ




        ความชาญฉลาดทางด้านการค้าปลีก                          ตัววัด เช่น ส่วนแบ่งของชั้นวาง ซึ่งนี่ไม่เพียงแต่ช่วยเพิ่มความมั่นใจว่าแนวทาง
          การปฏิบัติงานด้านการวางชั้นของร้านค้าปลีกที่ไม่เหมาะสมอาจ  ที่ถูกต้องและจ�าเป็นได้ถูกน�ามาใช้กับการจัดชั้นวาง เพื่อให้เป็นไปตามแผนที่
        น�าไปสู่ประสบการณ์การช้อปปิ้งที่แย่ และท�าให้ผู้ค้าปลีก และแบรนด์  วางไว้ แต่ยังช่วยสร้างประสบการณ์ที่เยี่ยมยอด และช่วยเพิ่มรายได้อีกด้วย
        ต้องสูญเสียยอดขาย
          ร้านค้าที่มีหน้าร้านยังถือเป็นแหล่งการซื้อหลักของการค้าปลีก  และ     RICOH ช่วยพาร์ทเนอร์ด้านเทคโนโลยีค้าปลีกให้สามารถตอบโจทย์
        นักช้อปทั้งหลายมักตัดสินใจในขณะที่ยังยืนอยู่ที่ชั้นวางสินค้า ปัญหาด้าน   ผู้ค้าปลีก และแบรนด์ต่างๆ ได้ดียิ่งขึ้น
        ของหมดสต็อก, product placement และความเหมือนของแพ็คเกจจิ้งอาจ     RICOH ได้พัฒนาโซลูชั่นเต็มรูปแบบ แต่ท�างานสอดประสานกันได้
        ท�าให้การเลือกสินค้ากลายเป็นเรื่องที่น่าท้าทายมากขึ้นส�าหรับผู้บริโภค    อย่างดี ด้วยองค์ประกอบของมือถือ คลาวด์ และเว็บไซต์ ซึ่งท�างานแบบ
        ดังนั้นแล้ว บริษัทที่จ�าหน่ายสินค้าบริโภคจึงต่างลงทุนเงินจ�านวนมหาศาล   สอดประสานกับระบบการท�างานอัตโนมัติของ salesforce และโซลูชั่นด้าน
        ในการปฏิบัติงานด้านการค้าปลีกที่เหมาะสม เนื่องจากความไม่เหมาะสมของ  การจัดซื้อ โซลูชั่น RICOH Retail Intelligence ได้รวมการแคปเจอร์ชั้นวาง
        การจัดวางสินค้าอาจท�าให้สูญรายได้ก็เป็นได้            จากอุปกรณ์มือถือแบบง่ายๆ การจดจ�าภาพที่ซับซ้อน ระบบการจัดการ
                                                              ผลิตภัณฑ์แบบสมบูรณ์ และการบริการด้านผลิตภัณฑ์เพื่อชักจูงให้คนมา
          การประมวลผลภาพโดยคอมพิวเตอร์ช่วยท�าให้การปฏิบัติงาน   เป็นลูกค้า ด้วยประสบการณ์ที่แข็งแกร่งในความเป็นผู้น�าด้านภาพ RICOH
        ด้านการค้าปลีกมีความเหมาะสม และช่วยให้เข้าใจเทรนด์ได้ดียิ่งขึ้น  จึงไม่หยุดยั้งที่จะจัดหาโซลูชั่นส�าหรับวงการค้าปลีกเพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ
          เทคโนโลยีแมชชีนเลิร์นนิ่งท�าให้การวิเคราะห์ด้านสภาพชั้นวางส�าหรับการ  และประโยชน์ของของลูกค้าเรา
        จัดวางพลาโนแกรม หรือการวิเคราะห์ระยะยาวถูกต้อง แม่นย�า และเป็นระบบ
        อัตโนมัติ ซึ่งช่วยให้ผู้ค้าปลีกและแบรนด์ต่างๆ สามารถตัดสินใจด้านธุรกิจ   ที่มา :  https://www.ricoh.com/about/empowering-digital-workplaces/

                                                                    initiatives/retail-intelligence/
        ที่เกี่ยวกับ product placement และแพคเกจจิ้งได้ดียิ่งขึ้น โดยต้องเข้าใจ


                                                      www.ricoh.co.th
                                                            28
   23   24   25   26   27   28   29   30