Page 29 - Ricoh Family
P. 29

RICOH
                                              InduStRy SOlutIOnS


                               เจ้าหน้าที่ที่มีความเชี่ยวชาญ


                         สามารถให้บริการลูกค้าทางไกลได้










































        การให้บริการทางไกล                                    อย่างดี ผลิตภัณฑ์ของเราท�าให้เกิดการสื่อสารที่ราบรื่นเพื่อที่คุณจะสามารถ

        การสื่อสารด้วยภาพที่เชื่อมต่อกับคุณได้ทุกที่ทุกเวลา   ติดต่อและสร้างสัมพันธ์ที่ดีกับผู้คนในสถานที่ห่างไกลต่างๆ เสมือนว่าสถานที่
          ผู้คนก�าลังหาหนทางแบบใหม่ในการทาน เช่น ขั้นตอนการท�าให้ชั่วโมง   นั้นอยู่ใกล้คุณ
        การท�างานไม่ยาวนานจนเกินไป พัฒนา wok-life balance และเพิ่มความ
        หลากหลาย หากบริษัทต้องการที่จะเพิ่มประสิทธิภาพการท�างาน พวกเขา  การบริการลูกค้าทางไกลช่วยเพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า
        เพียงแค่ร่วมมือในการสื่อสารทางไกล ส�านักงานย่อย และการประชุมทางไกล    ธุรกิจหลากหลายภาคส่วนก�าลังถูกปฏิวัติด้วยการขยายตัวของเว็บไซต์
          RICOH สร้างการปฏิวัติสไตล์การท�างาน โดยพิจารณาจากผลิตภัณฑ์  และความหลากหลายของการบริการ บริษัทต่างๆ ต้องพยายามอย่างหนัก
        ด้านการสื่อสารด้วยภาพ วิดีโอ และระบบประชุมผ่านเว็บไซต์ที่สามารถ   ที่จะก้าวให้ทันการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่นี้ เมื่อพูดเฉพาะเจาะจงถึงเรื่อง
        เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้ไม่จ�าเป็นต้องใช้สายต่อ เนื่องจากใช้ระบบคลาวด์   การขาย และการตลาด พวกเขาจ�าเป็นจะต้องมีสตาฟที่มีความเชี่ยวชาญสูง
        ดังนั้นจึงไม่จ�าเป็นต้องใช้อุปกรณ์เชื่อมต่อเช่นกัน การปฏิบัติงานที่เรียบง่าย   เพื่อคอยติดต่อกับลูกค้า เพื่อที่จะสามารถให้ค�าปรึกษาที่เหมาะสมกับลูกค้า
        และวิดีโอที่มีความคมชัดสูงหมายความว่า ผู้เข้าร่วมการประชุมเข้าใจกันได้  แต่ละรายได้
                                                                การบริการลูกค้าทางไกลสามารถช่วยให้คุณท�างานได้อย่างสะดวกและ
                                                              ราบรื่น เพราะผู้เชี่ยวชาญที่อยู่ที่ส�านักงานใหญ่สามารถให้ความช่วยเหลือ
                                                              ลูกค้าที่เข้ามาที่ร้านผ่านระบบการประชุมทางไกล การบริการนี้เริ่มจะมีการน�า
                                                              ไปใช้เพื่อจัดหาโซลูชั่นที่เหมาะสมและให้ค�าปรึกษา โดยไม่จ�าเป็นต้องมีผู้ให้
                                                              ค�าปรึกษาอยู่ ณ สถานที่นั้นจริงๆ
                                                                ขั้นต่อไปคือ การสร้างความเป็นไปได้ทางธุรกิจ เพื่อยกระดับการบริการ
                                                              ลูกค้าให้สูงขึ้น เช่น การท�าให้การวิเคราะห์ข้อมูลง่ายดายขึ้น และมีระบบ
                                                              ที่สามารถให้ข้อเสนอแนะที่เหมาะสมที่สุด  โดยพิจารณาจากสิ่งที่ลูกค้า
                                                              พูดถึง


                                                                ที่มา :  https://www.ricoh.com/about/empowering-digital-workplaces/
                                                                    initiatives/remote-service-support/




                                                      www.ricoh.co.th
                                                            29
   24   25   26   27   28   29   30