Page 22 - Ricoh Magazine
P. 22
RICOH
FEATuRE
การพัฒนาทางเทคโนโลยี
ก้าวไกลไปสู่โซลูชั่นการออกแบบ
ริโก้ กรุ๊ป ได้สร้างฝ่ายพัฒนาและวิจัยขึ้น เพื่อที่จะเสริมสร้างความรู้ และ ในขั้นตอนการพัฒนาผลิตภัณฑ์ เราใช้การพัฒนาแพลตฟอร์มและโมดูล
ความเข้าใจในตัวลูกค้า คาดการณ์อนาคต โดยดูจากเทรนด์เศรษฐกิจ สังคม รวมถึงภาพสามมิติเสมือนจริง ซึ่งอยู่ภายใต้ระบบการจัดการผลิตภัณฑ์ โดย
และเทคโนโลยีของโลก เพื่อที่ลูกค้าของเราจะได้มีไลฟ์สไตล์ที่สะดวกสบาย การพัฒนานี้ขึ้นอยู่กับกลยุทธ์ทางผลิตภัณฑ์ เพื่อการพัฒนาที่มีประสิทธิภาพ
มากขึ้น เราได้บัญญัติประโยชน์ของแบรนด์ RICOH ซึ่งตั้งขึ้นบนบรรทัดฐาน ในขั้นตอนการขายและสนับสนุนลูกค้า เราสร้างคุณค่าให้ลูกค้าโดยการ
ของคุณค่า 3 ประการ คือ “เข้ากันกับธรรมชาติ” “ท�าให้งานและชีวิตให้ง่าย ท�างานร่วมกัน ซึ่งรวมถึงการโปรโมทโปรแกรมนักพัฒนา และโซลูชั่นระบบ
ขึ้น” และ “สนับสนุนการจัดการความรู้” การพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ๆ ของเรา ต่างๆ หรือการพัฒนาแบบเฉพาะบุคคล ที่ศูนย์เทคโนโลยีของ RICOH ทั่ว
ได้น�าไปสู่ความพึงพอใจของลูกค้าในการใช้ผลิตภัณฑ์และบริการ โลก โดยการพัฒนานี้ขึ้นอยู่กับกลยุทธ์ทางการตลาด
การพัฒนาเทคโนโลยี ดังนั้นเพื่อให้การด�าเนินธุรกิจเป็นไปอย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพ
ในขั้นตอนการพัฒนาเทคโนโลยี เรามุ่งเน้นไปที่การวิจัยและการพัฒนา RICOH จึงได้เห็นความส�าคัญในทุกขั้นตอนตั้งแต่ต้นจนจบกระบวนการเพื่อ
เทคโนโลยีซึ่งพุ่งเป้าไปที่ “การสร้างธุรกิจใหม่ๆ” และ “การปรับธุรกิจเดิมให้ ส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าที่ได้มอบความไว้วางใจให้
ดีขึ้น” ซึ่งขึ้นอยู่กับกลยุทธ์ทางด้านเทคโนโลยีที่ครอบคลุมทุกด้าน กับ RICOH l
www.ricoh.co.th.ricoh.co.th
www
22
22