Page 5 - Ricoh Magazine
P. 5

RICOH ACTIVITY       A






















































                              RICOH ส่งเสริมเด็กรุ่นใหม่



                                      สร้างสรรค์แผนการตลาดกับ

                                  U Power Digital Idea Challenge




            บริษัท ริโก้ (ประเทศไทย) จ�ากัด ได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวเปิด  ที่สามารถตอบโจทย์ตลาด รวมถึงผู้เข้าแข่งขันและผู้สนับสนุน ท�าให้
          โครงการ U Power Digital Idea Challenge ณ The Berkeley Hotel   เกิดความรู้และประสบการณ์ร่วมกัน เป็นเวทีให้นักศึกษาได้แสดงออก
          Pratunam เมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2562 โดยงานในครั้งนี้ได้รับเกียรติ  และฝึกปฏิบัติน�าเสนอความคิดสร้างสรรค์ในการน�าเทคโนโลยี
          จากคุณดิลก คุณะดิลก กรรมการสมาคมอุตสาหกรรมเทคโนโลยี  สารสนเทศและนวัตกรรมมาพัฒนา คิดสร้างสรรค์ด้านการวางแผนการ
          สารสนเทศไทย  แถลงข่าวเปิดโครงการ  พร้อมด้วยคุณอังคณา    สื่อสารการตลาด เพื่อพัฒนาความรู้ทั้งทางทฤษฎีและการฝึกปฏิบัติ
          วงษ์ประเสริฐ ที่ปรึกษาด้านการสื่อสาร กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและ   จากกรณีศึกษาจริง เพื่อให้นักศึกษาได้รู้จักการท�างานร่วมกันเป็นทีม
          สังคม และคุณชล�า อรรถธรรม เลขาธิการคณะกรรมการการส่งเสริม   ปรับตัวและเรียนรู้มุ่งสู่ความส�าเร็จร่วมกัน รวมถึงเพื่อสร้างต้นแบบ
          การศึกษาเอกชน กระทรวงศึกษาธิการ เข้าร่วมพิธีเปิดโครงการ  ธุรกิจที่มีศักยภาพให้เป็นกลไกขับเคลื่อนเศรษฐกิจในระดับประเทศ

            ส�าหรับโครงการ U Power Digital Idea Challenge นี้จัดขึ้น     โดยในปีนี้ RICOH ได้มีส่วนร่วมในการเป็นโจทย์การแข่งขัน
          เพื่อเปิดโอกาสให้นิสิต นักศึกษาได้แสดงความคิดสร้างสรรค์ในการ  รวมไปถึงร่วมประชาสัมพันธ์โครงการตามมหาวิทยาลัยชั้นน�าต่างๆ
          วางแผนการตลาดที่นอกเหนือต�าราเรียน รู้จักต่อยอดเชิงพาณิชย์   RICOH หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเป็นอีกหนึ่งโจทย์ที่ท้าทายและให้
          และประยุกต์ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศที่จับต้องได้และเป็นรูปธรรม    ประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมแก่ผู้เข้าแข่งขันในครั้งนี้




                                                                                               RICOH MAGAZINE    5
   1   2   3   4   5   6   7   8   9   10