Page 2 - Ricoh Magazine
P. 2

A    RICOH ACTIVITY


                                       RICOH หนุนเด็กไทย


                        พัฒนาศักยภาพวางแผนการตลาด


                  ในโครงการ U Power Digital Idea Challenge Season 3






















































            บริษัท ริโก้ (ประเทศไทย) จ�ำกัด ร่วมสนับสนุนโครงกำร      โครงกำรดังกล่ำวเริ่มต้นในเดือนมกรำคม 2562 เปิดรับ
          U Power Digital Idea Challenge Season 3 จัดโดยกระทรวง  สมัครค้นหำกลุ่มนิสิตนักศึกษำ (ปริญญำตรีหรือเทียบเท่ำ)
          ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม, สมำคมอุตสำหกรรมเทคโนโลยี  ให้ส่งผลงำนในรูปแบบกำรเขียนแผนกำรตลำดตำมโจทย์
          สำรสนเทศไทย (ATCI) กระทรวงศึกษำธิกำร และมหำวิทยำลัย  ที่สปอนเซอร์ก�ำหนด พร้อมน�ำเสนอผ่ำนคลิปวิดีโอ เพื่อกำร
          ชั้นน�ำกว่ำ 40 สถำบันทั่วประเทศ งำนในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์  พิจำรณำคัดเลือกทีมผู้เข้ำแข่งขันสู่รอบต่อไป จำกทีมที่สมัคร
          เพื่อเป็นเวทีส�ำคัญในกำรจุดประกำยควำมคิดและสร้ำง   โครงกำรมำทั้งหมด 791 ทีม นอกจำกนี้ริโก้ยังได้เข้ำร่วม
          แรงบันดำลใจให้นักศึกษำได้มีโอกำสแสดงควำมสำมำรถ    เดินสำยประชำสัมพันธ์และจัดกิจกรรมตำมมหำวิทยำลัย
          น�ำเสนอแนวทำงในกำรท�ำธุรกิจและกำรตลำดที่ถูกต้องชัดเจน   ชั้นน�ำต่ำงๆ อีกด้วย
          สำมำรถประยุกต์น�ำเทคโนโลยีดิจิทัลมำใช้กับกำรวำงแผน
          สื่อสำรกำรตลำดอย่ำงสร้ำงสรรค์  และได้ทดลองฝึกปฏิบัติ     ในเดือนมีนำคม ที่ผ่ำนมำ แต่ละทีมที่ผ่ำนกำรคัดเลือกจะ
          จำกกรณีศึกษำจริง ชิงเงินรำงวัลมูลค่ำรวมกว่ำ 1,500,000 บำท   ได้รับเงินสนับสนุน 20,000 บำท เพื่อไปด�ำเนินกิจกรรมตำม
          พร้อมถ้วยรำงวัล และประกำศนียบัตร                แผนกำรตลำดและประยุกต์ท�ำงำนจริงต่อยอดในเชิงพำณิชย์
                                                          และเข้ำร่วมแคมป์บ่มเพำะ (Jump Start Camp) เพื่อพัฒนำ
                                                          ศักยภำพกับทีมงำนผู้เชี่ยวชำญด้ำนกำรตลำด นอกจำกนี้ทีม
                                                          ที่ผ่ำนกำรคัดเลือกยังได้เข้ำรับค�ำปรึกษำ และแนะแนวทำงกับ


        2   RICOH MAGAZINE
   1   2   3   4   5   6   7