Page 39 - RICOH Family
P. 39
INNOVATE
INNO
V
A
E
T
Smart Securityend
T
r
ั
ั
จ�เปนกบติว่เองจรีงๆ ไหม สำบ หลี่งก�รีม�ของว่ิกฤติ COVID-19 สำงผู้ลี่ ช้ว่ยเพมศึกยภ�พในก�รีที่ำ�ง�นให้
็
ั
่
ื
ั
่
ิ
ิ
ำ
�
่
้
้
่
่
่
่
้
�
ั
�
่
ุ
เนองจ�กสำถู�นก�รีณในปจจบนที่บบ ใหเที่คำโนโลี่ยถูกเรีงใหมบที่บ�ที่ม�กขน ยอดิเย่ยมย�งขนบนบรีิก�รีคำลี่�ว่ดิ์
ั
์
ื
�
ิ
�
�
่
ำ
์
้
่
่
้
่
�
ั
ิ
้
ำ
ใหคำนรี้จักช้�งใจม�กข�น ลี่ดิก�รีใช้จ�ยที่ ่ � หลี่�ยๆ องคำกรีติองน�เคำรีื�องมอดิิจที่ลี่ อจฉรียะ ที่ใหที่มง�นของคำุณที่�ง�น
้
่
ั
ั
ื
ิ
้
่
่
้
�
่
่
่
�
้
้
่
ั
ิ
ื
�
�
ั
ั
ฟุ่มเฟุ่อย ดิงนนคำนจะเรีมศึกษั�ที่ม�ที่ � ่ ม�ใช้้ เพื�อสำรี�งคำว่�มพ่งพอใจแกลี่้กคำ� รีว่มกนในไฟุ่ลี่์ติ�งๆ ไดิแบบเรียลี่ไที่ม ์
ุ
้
็
่
้
ื
ิ
ั
้
่
ั
ั
้
ไปของสำนคำ�หรีอบรีก�รีจ�กแบรีนดิ ์ คำคำ� แลี่ะพนธมติรีเปนก�รีดิว่น หรีอแม ้ อกที่งยงม�พรีอมกบรีะบบคำว่�มปลี่อดิภย
ั
ิ
ื
่
ั
�
ิ
นนๆ (โดิยเฉพ�ะสำนคำ�ฟุ่มเฟุ่อย) ดิ ้ กรีะที่�งคำนในองคำ์กรีเอง โดิยมแนว่คำดิ ที่เช้อถูอไดิ ช้ว่ยปกปองขอมลี่จ�ก
ิ
่
้
่
�
ื
้
้
ุ
ั
�
้
ิ
่
ื
�
ื
�
ั
้
�
้
ั
่
้
้
ั
ื
ั
Storytelling เรีองรี�ว่ของแบรีนดิเพอ ว่� ห�กสำรี�งคำว่�มพงพอใจใหคำนใน ภยคำกคำ�มแลี่ะปองกนก�รีรีว่ไหลี่ของ
่
�
�
์
ื
ุ
ื
่
�
ั
่
�
ุ
็
้
ั
ั
้
ห�คำว่�มเช้อมนโดิยเฉพ�ะ จดินถูอ องคำกรีไดิกอน กจะสำ�ม�รีถูสำรี�งคำว่�ม ขอมลี่โดิยยงช้ว่ยรีกษั�คำว่�มเปนสำว่นติว่
่
้
์
็
�
้
่
ื
ั
้
่
้
ั
่
่
้
็
ิ
ุ
่
์
้
้
�
้
์
ั
เปนก�รีพสำจนคำณคำ�ของแบรีนดิแบบ พ่งพอใจแกคำนนอกองคำกรีอย�ง ลี่้กคำ� ของคำณไว่อย แลี่ะอยบนพนฐ�นขอบงคำบ
ื
่
ุ
์
้
เจ�ะจง ห�กพบว่�แบรีนดิที่เคำยเช้อมน คำ้คำ� แลี่ะพนธมติรี ไดิดิ่นันเอง ดิ�นคำว่�มปลี่อดิภยของขอม้ลี่
์
ั
ั
้
่
่
�
ื
้
่
�
�
ิ
้
�
ั
ั
็
ิ
ื
่
ไมเปนอย่�งที่่คำดิหรีอที่่คำ�ดิหว่ง คำว่�ม
�
�
�
ื
�
ำ
็
�
ั
ื
�
ั
่
่
ื
�
่
�
ุ
ุ
่
เช้อมนกจะเปลี่ยนไปที่นที่ใช้เที่คำโนโลี่ย ่ จงเปนเหติใหมก�รีน�เที่คำโนโลี่ยม� ซึ่่งนกคำอ ก�รีช้ว่ยเพิมคำว่�มยดิหยนใน
้
็
�
็
่
่
่
้
่
ั
เพิมคำว่�มเช้ือมัน ช้ว่ยอ�นว่ยคำว่�มสำะดิว่กภ�ยในองคำ์กรี ก�รีที่�ง�น ที่�ใหเกดิคำว่�มคำลี่่องติว่
�
ำ
ำ
�
ิ
่
ำ
้
�
่
้
ิ
ิ
ำ
่
์
ุ
ุ
โดิยเฉพ�ะ เช้น Microsoft 365 ที่ ่ � ที่�งธรีกจ จนน�ไปสำก�รีคำดิกลี่ยที่ธ เช้น
่
้
้
่
พรีอมติอบสำนองก�รีที่ำ�ง�นในยุคำใหม่ ก�รีสำรี�งแพลี่ติฟุ่อรี์มช้ว่ยติอบสำนอง
ื
้
้
ั
�
ื
์
่
้
ิ
เพอยกรีะดิบองคำกรีของคำณใหก�ว่สำ ้ ่ บรีก�รีใหม่ๆ แกลี่กคำ� หรีอก�รีใช้ ้
้
ุ
ั
�
�
่
้
ื
่
ำ
�
้
ก�รีเป็นสำถู�นที่ที่�ง�นแห่งอน�คำติ เที่คำโนโลี่ยสำรี�งคำว่�มเช้อมน แลี่ะสำรี�ง
์
่
้
ำ
ำ
้
ที่�ใหคำุณสำ�ม�รีถูที่�ง�นไดิ้อย�ง คำณคำ�ของแบรีนดิใหติดิอยในใจคำนยคำ
ุ
้
่
่
ิ
ุ
คอยสัังเกตกระแสัในช่่วง ช้�ญฉลี่�ดิ ที่�ง�นจ�กที่ไหน เม�อไรีกไดิ ้ New Normal
ื
่
�
ำ
็
้
้
เวลานั�น ๆ จะทำำาให้้รเลยว่า อกที่งยงช้ว่ยใหคำณที่�ง�นไดิ้อย�งม ่
่
ำ
่
ั
้
ุ
ั
่
�
่
New Normal ของผู้้คนใน ปรีะสำที่ธิภ�พม�กข�นดิว่ยแอป Office Location Intelligence
้
ิ
้
ุ
ำ
ั
�
ั
่
�
้�
ช่่วงนคืออะไร และต้องเร่�ม อนลี่�สำมยที่ม�พรี้อม AI (Artificial แพลี่ตฟอร์์มแห่่งยค
New Normal
่
Intelligence) จ�ก Microsoft ที่จะ
�
คิดแล้วว่า เราม้อะไรช่่วย ในมุมมองของลี่กคำ�จะสำังเกติไดิ้เลี่ยว่�
้
่
้
้�
ตอบโจทำย์คนเห้ล่านได ้ แบรีนดิที่ติดิติ�มหรีอรีจกมคำว่�ม ‘ใกลี่ช้ดิ’
้
้
้
ื
่
ั
่
ิ
ิ
�
์
ม�กข�น เรี�มเห็นก�รีใช้สำ�อออนไลี่น์ อย�ง
ิ
่
้
ื
่
ิ
่
่
โซึ่เช้ยลี่มเดิยเข�ม�สำรี�งอที่ธพลี่ให ้
่
ิ
้
้
ื
ิ
ั
�
่
่
เปนที่รีจกม�กกว่�เดิม ถูดิม�คำอก�รีใช้ ้
้
้
ั
็
E-Commerce ข�ยสำินคำ�ออนไลี่น์ แลี่ะ
้
เดิลี่ิเว่อรี�หรีือบรีิก�รีจดิสำ่ง ซึ่�งบ�งแบรีนดิ ์
่
่
ั
่
มก�รีใช้ Location Intelligence
้
่
่
ิ
เที่คำโนโลี่ยว่เคำรี�ะหขอมลี่ติ�แหนงที่อย ่ ้
�
้
์
่
ำ
้
ิ
้
้
่
้
ำ
ของลี่กคำ� ดิติ�แหนงแลี่ะพฤติกรีรีมของ
ั
่
�
้
้
้
ิ
่
ผู้บรีโภคำ เพอช้ว่ยจดิก�รีเสำนที่�งขนสำง
ื
่
ิ
่
้
ิ
่
ิ
ไดิอย�งมปรีะสำที่ธภ�พ ช้ว่ยคำ�ดิคำะเนสำง
�
่
ที่่อ�จเกดิข่นในอน�คำติ อ่กที่ังยงช้ว่ยใน
�
�
�
ิ
ั
ำ
ั
ื
ิ
ก�รีติดิสำนใจที่�โฆษัณ� หรีอก�รี
็
้
้
่
ที่�คำว่�มเข�ใจลี่กคำ�ม�กขน นบเปนก�รี
ำ
้
�
ั
ิ
�
ั
่
ยกรีะดิบ Branding เพมคำณคำ�ของ
ุ
ำ
�
์
แบรีนดิ ที่�ใหคำนไมเปลี่่ยนคำว่�มเช้ือมัน
่
�
้
�
ที่่ม่ไปยงแบรีนดิอืนโดิยง�ย
่
�
์
�
ั
RIC O H F AMIL Y • 39
RICOH FAMILY • 39