Page 10 - Ricoh Family
P. 10

RICOH
                                                     GlOBal


                    เครือข่าย RICOH ที่ครอบคลุมทั่วโลก























































          ประกอบธุรกิจทั่วโลกจากมุมมองของคนในท้องถิ่น         และฝ่ายผลิตท�างานร่วมกันอย่างใกล้ชิด เพื่อที่จะสามารถตอบโจทย์ความ
          RICOH Group มีฝ่ายขายและสนับสนุนการขาย ฝ่ายผลิต ฝ่ายวิจัยและ  ต้องการในพื้นที่ได้อยางรวดเร็ว
        พัฒนาในกว่า 200 ประเทศ ซึ่งอยู่ภายใต้ส�านักงานใหญ่ในสหรัฐอเมริกา
        สหราชอาณาจักร สิงคโปร์ และญี่ปุ่น                     ฝ่ายวิจัย และพัฒนา
                                                                เราสร้างโครงสร้างการวิจัยและพัฒนาที่ใช้ความสามารถอันโดดเด่น และ
        ฝ่ายขายและสนับสนุนการขาย                              ความเชี่ยวชาญด้านเทคนิคเพื่อสร้างสรรค์นวัตกรรมแห่งความเป็นผู้น�าออก
          ในการขายและการให้บริการ เราได้สร้างเครือข่ายทั่วโลก และส�านักงาน  สู่ตลาดโลก ฝ่ายวิจัยพัฒนานี้น�าความสามารถในท้องที่นั้นๆ มาท�างาน
        ใหญ่ทั้ง 4 เมืองที่ประกอบไปด้วยญี่ปุ่น สหรัฐอเมริกา ยุโรป และเอเชีย  ร่วมกับทุกอย่าง ตั้งแต่ขั้นพื้นฐานไปจนถึงงานวิจัยและพัฒนาด้านการค้า
        แปซิฟิค นอกจากนี้ เรามุ่งมั่นอยู่เสมอที่จะขยายธุรกิจการบริการ และเสริม  ที่ประยุกต์การใช้งาน รวมถึงความพยายามที่จะสะท้อนความต้องการของ
        ความแข็งแกร่งให้แก่โครงสร้างบริษัท ในขณะที่ยังก้าวไปข้างหน้าเพื่อสร้าง  ลูกค้าในด้านผลิตภัณฑ์และการบริการ
        ความสามัคคีในระดับท้องถิ่น และความสม�่าเสมอในกลยุทธ์ระดับโลก
                                                              การบริการที่ครอบคลุมทั่วโลกของ RICOH
        ฝ่ายผลิต                                                พบกับการผลักดันคุณค่าส�าหรับลูกค้าทั่วโลก การบริการที่ครอบคลุม
          RICOH มีระบบการจัดหาและการผลิตทั่วโลก โดยขึ้นอยู่กับ 2 คอนเซ็ปต์   ทั่วโลกของ RICOH ได้ส่งมอบการจัดการและการสนับสนุนในระดับท้องถิ่น
        อย่างแรก คือ โรงงานประจ�าถิ่นที่พิจารณาเรื่องประสิทธิภาพและคุณภาพเป็น  และระดับโลกที่สม�่าเสมอและรู้จริง ผ่านเครือข่ายการขายตรง และช่องทาง
        หลัก อีกอย่างหนึ่งคือ การผลิตที่ความจ�าเป็นหลักคือต้องสามารถตอบโจทย์  สนับสนุนต่างๆ l
        ความต้อการของลูกค้าท้องถิ่น เขตธุรกิจทั้ง 4 เขตนั้นมีโครงสร้างที่ฝ่านขาย
                                                                ที่มา : https://www.ricoh.com/about/company/global/




                                                      www
                                                      www.ricoh.co.th.ricoh.co.th
                                                            10
   5   6   7   8   9   10   11   12   13   14   15