Page 10 - Ricoh Family
P. 10
RICOH
GlOBal
เครือข่าย RICOH ที่ครอบคลุมทั่วโลก
ประกอบธุรกิจทั่วโลกจากมุมมองของคนในท้องถิ่น และฝ่ายผลิตท�างานร่วมกันอย่างใกล้ชิด เพื่อที่จะสามารถตอบโจทย์ความ
RICOH Group มีฝ่ายขายและสนับสนุนการขาย ฝ่ายผลิต ฝ่ายวิจัยและ ต้องการในพื้นที่ได้อยางรวดเร็ว
พัฒนาในกว่า 200 ประเทศ ซึ่งอยู่ภายใต้ส�านักงานใหญ่ในสหรัฐอเมริกา
สหราชอาณาจักร สิงคโปร์ และญี่ปุ่น ฝ่ายวิจัย และพัฒนา
เราสร้างโครงสร้างการวิจัยและพัฒนาที่ใช้ความสามารถอันโดดเด่น และ
ฝ่ายขายและสนับสนุนการขาย ความเชี่ยวชาญด้านเทคนิคเพื่อสร้างสรรค์นวัตกรรมแห่งความเป็นผู้น�าออก
ในการขายและการให้บริการ เราได้สร้างเครือข่ายทั่วโลก และส�านักงาน สู่ตลาดโลก ฝ่ายวิจัยพัฒนานี้น�าความสามารถในท้องที่นั้นๆ มาท�างาน
ใหญ่ทั้ง 4 เมืองที่ประกอบไปด้วยญี่ปุ่น สหรัฐอเมริกา ยุโรป และเอเชีย ร่วมกับทุกอย่าง ตั้งแต่ขั้นพื้นฐานไปจนถึงงานวิจัยและพัฒนาด้านการค้า
แปซิฟิค นอกจากนี้ เรามุ่งมั่นอยู่เสมอที่จะขยายธุรกิจการบริการ และเสริม ที่ประยุกต์การใช้งาน รวมถึงความพยายามที่จะสะท้อนความต้องการของ
ความแข็งแกร่งให้แก่โครงสร้างบริษัท ในขณะที่ยังก้าวไปข้างหน้าเพื่อสร้าง ลูกค้าในด้านผลิตภัณฑ์และการบริการ
ความสามัคคีในระดับท้องถิ่น และความสม�่าเสมอในกลยุทธ์ระดับโลก
การบริการที่ครอบคลุมทั่วโลกของ RICOH
ฝ่ายผลิต พบกับการผลักดันคุณค่าส�าหรับลูกค้าทั่วโลก การบริการที่ครอบคลุม
RICOH มีระบบการจัดหาและการผลิตทั่วโลก โดยขึ้นอยู่กับ 2 คอนเซ็ปต์ ทั่วโลกของ RICOH ได้ส่งมอบการจัดการและการสนับสนุนในระดับท้องถิ่น
อย่างแรก คือ โรงงานประจ�าถิ่นที่พิจารณาเรื่องประสิทธิภาพและคุณภาพเป็น และระดับโลกที่สม�่าเสมอและรู้จริง ผ่านเครือข่ายการขายตรง และช่องทาง
หลัก อีกอย่างหนึ่งคือ การผลิตที่ความจ�าเป็นหลักคือต้องสามารถตอบโจทย์ สนับสนุนต่างๆ l
ความต้อการของลูกค้าท้องถิ่น เขตธุรกิจทั้ง 4 เขตนั้นมีโครงสร้างที่ฝ่านขาย
ที่มา : https://www.ricoh.com/about/company/global/
www
www.ricoh.co.th.ricoh.co.th
10