Page 2 - Ricoh Magazine
P. 2
RICOH
INNOVATION
Faster Forms More Control
อย่างยิ่งส�าหรับทุกองค์กรแต่ปัญหาที่เกิดขึ้น คือ หลายครั้งกระบวน
ดังกล่าวใช้เวลานานเกินกว่าที่ควรจะเป็นท�าให้เกิดต้นทุนที่สูงขึ้น
และสูญเสียเวลาในการท�างาน เรียกได้ว่าเสียทั้งเวลา และค่าใช้จ่าย
ไปอย่างไม่คุ้มค่า ดังนั้นทาง RICOH จึงได้น�าโซลูชั่น K2 ที่ได้รับ
การยอมรับในระดับสากลว่าเป็นสุดยอดผู้ช่วยที่จะสามารถ
สนับสนุนให้การเปลี่ยนถ่ายกระบวนการท�างานในรูปแบบเดิมเข้า
สู่ระบบดิจิทัลจากกระดาษสู่หน้าจอคอมพิวเตอร์ส�าหรับองค์กร
โดยโซลูชั่นนี้จะช่วยให้การจัดการทุกกระบวนการท�างานภายใน
องค์กรอยู่ภายใต้แพลตฟอร์มเดียวกัน ซึ่งขึ้นอยู่กับความต้องการ
และรูปแบบที่ลูกค้าต้องการ เพื่อให้โปรแกรมมีความสะดวก
เหมาะสมกับการท�างานทุกรูปแบบของลูกค้า เช่น ระบบการเปิดขาย
หรือ Purchase Order ที่ไม่จ�าเป็นต้องใช้กระดาษ แต่อนุมัติผ่าน
ระบบ หรือระบบการลาของฝ่ายบุคคลที่สามารถท�าผ่านหน้าจอ
คอมของพนักงานทันทีโดยปราศจากกระดาษที่เป็นรูปแบบการ
โลกในยุคปัจจุบัน คือ โลกที่ข้อมูลทุกอย่างอยู่ในหน้าจอและเรียกใช้งานได้ทันที ท�างานในรูปแบบเดิม ฉะนั้น K2 จึงเป็นโซลูชั่นที่ช่วยให้ผู้ประกอบ
ยิ่งมีข้อมูลมาก ยิ่งมีโอกาสมากขึ้น ยิ่งรวดเร็วเท่าไหร่ ยิ่งมีประโยชน์ต่อผู้ใช้งาน การธุรกิจที่ก�าลังสนใจอยากจะเปลี่ยนระบบในรูปแบบเดิมไป
โดยเฉพาะในโลกของธุรกิจที่ต้องขับเคลื่อนด้วยความรวดเร็วและความถูกต้อง สู่แพลตฟอร์มดิจิทัลได้อย่างตรงความต้องการของลูกค้ามาก
ดังนั้นการวางระบบขององค์กรให้เข้าสู่ระบบแพลตฟอร์มดิจิทัลจึงมีความส�าคัญเป็น ที่สุด l
DEVICE MANAGEMENT SERVICES (DMS)
คือบริการดูแลคอมพิวเตอร์ เซิร์ฟเวอร์
และระบบเครือข่าย เพื่อเข้ามาช่วยปรับปรุง
ระบบหรือกระบวนการท�างานในองค์กรให้
มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น รวมถึงเพิ่มความ
คล่องตัวในการท�างาน และเพิ่มศักยภาพใน
การแข่งขัน เนื่องจากหลายๆ องค์กรประสบ
ปัญหาขาดผู้เชี่ยวชาญที่คอยท�าหน้าที่ดูแล
จัดการอุปกรณ์เหล่านี้ให้ท�างานอย่างมี
ประสิทธิภาพ และมีความปลอดภัย ดังนั้น
RICOH IT Services จึงมีบริการต่างๆ ที่ช่วยเหลือ
ท�าให้คุณใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการท�างานที่มี
มูลค่าต่อธุรกิจได้อย่างเต็มที่ ซึ่งบริการในกลุ่ม
DMS นี้ประกอบด้วย
1. IT Helpdesk Service
เป็นบริการรับช่วงดูแลระบบไอที (IT Outsource) แบบครบวงจรที่จะ บริการออกแบบ และแก้ไขปัญหาระบบเครือข่ายตามความต้องการ
ช่วยดูแลระบบคอมพิวเตอร์ ระบบเครือข่าย และซอฟต์แวร์ของคุณให้สามารถ ของลูกค้า และวิเคราะห์ตรวจสอบสาเหตุของปัญหาต่างๆ ในระบบเครือข่าย
ใช้งานได้อย่างเป็นปกติ และมีประสิทธิภาพตลอดอายุสัญญาบริการกับเรา
3. Mobile Device Management (MDM)
2. RICOH Pro-Active Services (R-PASS) การให้บริการของ MDM Services แบ่งเป็น 4 หน้าที่หลักๆ คือจัดการ
ตรวจสอบ และเฝ้าระวังความผิดปกติของคอมพิวเตอร์ และเซิร์ฟเวอร์ ควบคุม ป้องกัน และการรายงานผล
จากระยะไกลโดยระบบซอฟต์แวร์อัจฉริยะ และทีมงานผู้เชี่ยวชาญ บริการนี้จะช่วยบริหารจัดการอุปกรณ์แบบพกพาอย่าง สมาร์ทโฟน
บริการติดตั้ง และดูแลความปลอดภัยให้ทันสมัยตลอดเวลา บริการ และแท็บเล็ต ช่วยป้องกันภัยคุกคามจากภายนอกเพื่อลดความเสี่ยงที่จะ
จัดการระบบคอมพิวเตอร์ และเซิร์ฟเวอร์ให้อยู่ภายใต้นโยบายขององค์กร เกิดผลกระทบต่อองค์กรโดยรวม เช่น การป้องกันมัลแวร์ การเข้ารหัสไฟล์
และลดต้นทุนในการบ�ารุงรักษาเครื่อง พร้อมทั้งรักษาข้อมูลที่ส�าคัญส�าหรับ ป้องกันการโจรกรรมข้อมูล ควบคุมแอปพลิเคชัน การควบคุมการเข้าถึง
องค์กรของคุณให้ปลอดภัย ตัวอุปกรณ์ รวมถึงการควบคุมเว็บไซต์ เป็นต้น l
www.ricoh.co.th.ricoh.co.th
www
2 2