Page 5 - RICOH MAGAZINE
P. 5
UPDATE |
์
่
ี
์
ำ
่
้
้
้
์
่
ู
่
ั
ี
�
ุ
้
ี
แตไดใชั้ซัอฟตแวริทมคณ์ภ�พม�ก้ก้ว� เพริ�ะมนถึก้สำริ�งม� ไปต�มม�ตริฐ�นนโยบ�ยไอทของแตล็ะองคก้ริ ห็ริอท�ห็น�ท � ี
ี
้
เพอใชั้ก้บริะบบโดยเฉพ�ะ เสำมอนเปนทมไอทซัพพอริตให็ก้บองคก้ริ เพอชั้วยแก้ไขปญห็�
่
ั
่
�
ั
ั
่
�
้
์
็
ั
์
้
ี
่
่
ของริะบบ ไอทพ�นฐ�นต�งๆ พริ้อมริองริับก้�ริเติบโตของ
ี
่
3.พิ่จำ�ริณ�คว�มเหม�ะสมกัับ Business Model จำ�นวนผู้ใชั้ง�นในองคก้ริ, จำ�นวนอปก้ริณ์ต�งๆ ทมเพมขน
ิ
�
ึ
์
์
�
ี
ู
ุ
้
ี
�
ำ
่
ำ
้
ิ
์
ริปแบบก้�ริด�เนนธุริก้จำของแตล็ะองคก้รินนมคว�มเฉพ�ะ แล็ะคว�มจำำ�เปนในก้�ริใชั้ง�นริะบบไอท ี
ิ
ำ
ิ
้
่
ี
ุ
ั
�
็
ู
แล็ะแตก้ต�งก้ัน ท�ให็ก้�ริล็งทุนขององคก้ริต้องอ�ศัยคว�ม
ำ
์
้
่
่
้
่
ิ
้
ั
ึ
เข�ใจำในธุริก้จำของตวเองอย�งถึองแท จำงจำะสำ�ม�ริถึสำริริห็� Server and Network Management
ุ
้
ั
่
์
เทคโนโล็ยทสำ�ม�ริถึตอบโจำทยทตริงก้บคว�มตองก้�ริของ ริะบบเคริอข�ยทมคว�มสำ�คญตอองคก้ริเปนอย�งม�ก้ เพริ�ะ
่
็
ี
ี
่
์
ี
ี
�
�
�
ำ
่
ั
ี
ุ
ิ
ี
ี
่
�
้
้
้
ี
ั
่
ั
ุ
่
่
ิ
ิ
ำ
ธุริก้จำ แล็ะสำ�ม�ริถึริองริบก้�ริปริบเปล็ยนไดต�มล็ก้ษัณ์ะ จำะชั้วยให็ธุริก้จำด�เนนไปอย�งริ�บริน ไมมสำะดด ริโก้มผู้ ้ ู
ุ
�
ิ
ั
ี
้
่
ี
ำ
�
ำ
่
ั
ิ
�
์
้
ธุุริก้จำขององคก้ริได ชั้�น�ญก้�ริท�งด�นริะบบเคริอข�ยทจำะน�เทคโนโล็ยล็�สำมย
ำ
่
่
ั
์
์
่
ม�ชั้วยบริห็�ริจำดก้�ริอปก้ริณ์เคริอข�ยในองคก้ริของคณ์ เพอ
ุ
ิ
�
ุ
่
ิ
4.พิ่จำ�ริณ�คว�มส�ม�ริถของคนในองคกัริ ให็คณ์มนใจำถึงคว�มคมค�ในก้�ริล็งทนต�มวตถึปริะสำงคห็ล็ก้
์
ุ
ึ
่
�
ุ
ั
์
้
้
ุ
ั
ั
ุ
้
�
ุ
้
ี
ั
ู
่
่
ิ
�
ก้�ริจำะเปล็ยนแปล็งธุริก้จำเพอตอสำก้บ Digital Disruption ทีว�งไว
�
�
ตองเริิมทีคน ไมใชั้อปก้ริณ์์ห็ริ่อเคริองม่อต�งๆ เริ�ไมสำ�ม�ริถึ
�
�
่
้
่
่
ุ
่
่
้
ั
เอ�เทคโนโล็ยีเข�ไปติดต�ง ก้ดปมริสำต�ริ์ท แล็้วเริ�มก้�ริ Communication and Collaboration
่
ุ
ี
ิ
่
�
่
่
ำ
่
ั
�
�
ำ
ั
ั
ั
ั
ี
็
็
้
ี
เปล็ียนแปล็ง เพริ�ะวนห็นึง เทคโนโล็ยก้ตองมก้�ริเปล็ียนผู้�น ก้�ริสำอสำ�ริแล็ะก้�ริท�ง�นริวมก้นเปนปจำจำยสำ�คญตอคว�ม
�
�
ิ
ี
้
�
้
่
ี
่
้
ี
์
่
์
ำ
่
้
่
ิ
้
้
ุ
แตบคล็�ก้ริทมค�จำะท�ให็ก้�ริเปล็ยนผู้�นเปนไปไดอย�ง ก้�วห็น�ขององคก้ริ ริโก้พริอมเปดปริะสำบก้�ริณ์ก้�ริสำอสำ�ริ
็
�
้
ี
้
่
�
ี
ุ
่
ริ�บรินดวยดแล็ะยงยน โดยบคล็�ก้ริตองเข�ใจำในภ�พริวม ริูปแบบให็มด้วยเทคโนโล็ยททันสำมัย แล็ะยังคงคว�มปล็อดภัย
่
�
้
ั
ี
�
้
้
ุ
์
ำ
้
ริในมมก้ว�งแล็ะเข�ใจำในง�นขององคก้ริ แล็ะทสำ�คญคอเข�ใจำ ในริะดบองคก้ริ ริโก้พริอมให็ค�ปริก้ษั�ในก้�ริออก้แบบริะบบ
ึ
ำ
่
ั
้
ี
ิ
ั
้
์
ู
�
้
้
คว�มตองก้�ริของผู้บริิโภค อนเปนห็วใจำสำำ�คญทีสำด ก้�ริสำอสำ�ริแล็ะก้�ริท�ง�นริวมก้น
็
ั
ั
ุ
ั
ั
�
่
้
ำ
�
้
่
ู
ุ
ู
่
�
ี
่
ุ
้
�
่
ี
็
ึ
�
เพอให็ก้�ริเปล็ยนผู้�นของคณ์สำยคเทคโนโล็ยเปนไปไดง�ยขน Microsoft 365 (Software-as-a-service)
่
้
์
ั
็
ริิโก้้มบริิก้�ริ IT Management & Support Services ทีจำะ บริิก้�ริคล็�วดจำ�ก้ไมโคริซัอฟท เปนบริิก้�ริแบบตอบริบก้�ริ
�
ี
์
ี
็
�
ำ
ั
ชั้วยผู้ล็ก้ดนองคก้ริดวยเทคโนโล็ยทล็�สำมย พริอมก้�ริบริห็�ริ เปนสำม�ชั้ก้ (Subscription-based) โดยผู้ใชั้สำ�ม�ริถึใชั้ง�น
ิ
้
้
�
้
้
ิ
ั
ั
์
ู
้
่
ี
ั
้
้
ำ
จำดก้�ริแล็ะให็ก้�ริสำนบสำนนท�งด�นไอท ซังเปนสำวนสำ�คญ แอปพล็ิเคชั้ันพ�นฐ�นจำ�ก้ท�งไมโคริซัอฟท์ เชั้่น Microsoft
ั
�
ึ
ุ
่
็
ี
ั
่
์
่
สำำ�ห็ริบทก้ธุุริก้จำโดยผู้�นบริิก้�ริต�งๆ ดงนี � Office ริวมไปถึึงบริิก้�ริด�นคล็�วดในริะดบองคก้ริทีมคว�ม
ุ
�
ั
ั
ั
้
ี
ิ
่
์
ั
ู
ุ
ปล็อดภยสำงสำด
Device Management
ั
้
์
ิ
ี
ี
ุ
�
ู
�
ั
�
ำ
ุ
บริก้�ริดแล็แล็ะบริห็�ริจำดก้�ริอปก้ริณ์ไอทต�งๆ เพอให็เปน แล็ะทงห็มดน คอค�แนะน�สำ�ห็ริบองคก้ริทตองก้�ริล็งทน
่
่
�
ั
็
่
ำ
์
้
ิ
ี
ำ
้
ี
ำ
ั
ุ
�
้
่
�
ิ
ด�นเทคโนโล็ย เพอขบเคล็อนธุริก้จำแล็ะก้�ริด�เนนง�นให็ม ี
่
ิ
�
ิ
ุ
�
ิ
ึ
ปริะสำทธุภ�พม�ก้ยงขนในยค Digital Transformation
ิ
�
ั
้
ี
ี
์
�
ั
IT นอก้จำ�ก้น RICOH Magazine ฉบบนยงพริอมเผู้ยโฉมองคก้ริ
์
้
ทเปนพ�ริทเนอริก้บริโก้ทไดม�ให็คว�มเห็นท�งด�น
้
ี
�
ั
์
็
ี
้
้
�
ิ
็
้
่
ี
่
ี
SERVICES เทคโนโล็ยไอทไวอย�งน�สำนใจำ
RICOH MAGAZINE 5 5 5
MAGAZINE
RICOH MAGAZINE
RICOH