Page 2 - Ricoh Family
P. 2

BIZ TALK




           การไฟฟ้านครหลวง






           เชื่อมั่นเครื่องพิมพ์ RICOH





           พร้อมบริการประชาชนด้วยความรวดเร็ว






           ถือเป็นโอกาสอันดีที่ทาง RICOH ได้รับเกียรติ

           ให้เข้าสัมภาษณ์คุณภิญโญ กิตติกูล ผู้ช่วย
           ผู้อ�านวยการกองการไฟฟ้านครหลวง โดย

           ทางคุณภิญโญได้มาแบ่งปันประสบการณ์
           การใช้ผลิตภัณฑ์ Production Printing

           ที่เน้นทั้งคุณภาพ ความหลากหลายของสิ่งพิมพ์
           และความเร็ว เพื่อให้บริการประชาชนได้อย่าง

           ไม่ขาดตกบกพร่อง



           บทบาทหน้าที่ และพันธกิจของการไฟฟ้านครหลวง
           ด้วยวิสัยทัศน์และพันธกิจของ กฟน. ที่มุ่งเน้นให้บริการที่เป็นเลิศ
           แก่ประชาชน ทางทีมงานของการไฟฟ้านครหลวงที่ดูแลเรื่อง   คุณภิญโญ กิตติกูล

           การพิมพ์ใบแจ้งหนี้ ใบเสร็จรับเงิน และจดหมายเตือนตัด จึงต้อง  ผู้ช่วยผู้อ�ำนวยกำรกองกำรไฟฟ้ำนครหลวง
           มีหน้าที่ในการท�าข้อมูลส่งถึงประชาชนได้อย่างรวดเร็วและถูกต้อง
           แม่นย�า บทบาทหน้าที่ของหน่วยงานที่ดูแลรับผิดชอบในส่วนนี้
           คือ พยายามมุ่งเน้นให้ส่งเอกสารที่พิมพ์จากเครื่องของการไฟฟ้า
           นครหลวงไปถึงมือประชาชนได้อย่างถูกต้อง แม่นย�า รวดเร็วที่สุด
           และมีข้อผิดพลาดให้น้อยที่สุด                       องค์กรสามารถท�างานได้
                                                              หลากหลายมากขึ้น ลดค่าใช้จ่าย
           ปัญหาและความท้าทายที่ประสบในด้านงานพิมพ์
           ปัญหาของเครื่องเดิมที่ทาง กฟน. เคยพบมี 3 ข้อ ประการแรก   และเพิ่มประสิทธิภาพในการท�างาน

           คือความเร็วในการพิมพ์ เดิมทีเครื่องเดิมของ กฟน. สามารถพิมพ์  อีกทั้งงานพิมพ์มีคุณภาพคมชัด
           ได้ 20,000 ฉบับต่อชั่วโมง พอเปลี่ยนมาเป็นเครื่องปัจจุบัน กฟน.
           สามารถพิมพ์ได้ 22,000 ฉบับต่อครึ่งชั่วโมง (40,000 ฉบับต่อ  ถูกต้อง และแม่นย�า








           2     RICOH FAMILY SPECIAL ISSUE
   1   2   3   4   5   6   7