Page 4 - Ricoh Family
P. 4
RICOH
B talk
การไฟฟ้านครหลวง
เชื่อมั่นคุณภาพเครื่องพิมพ์ RICOH
พร้อมให้บริการประชาชนด้วยความรวดเร็ว
ถือเป็นโอกาสอันดีที่ทาง RICOH ได้รับเกียรติให้เข้าสัมภาษณ์คุณภิญโญ ส่งถึงประชาชนได้อย่างรวดเร็วและถูกต้องแม่นย�า บทบาทหน้าที่ของ
กิตติกูล ผู้ช่วยผู้อ�านวยการกอง การไฟฟ้านครหลวง โดยทางคุณภิญโญ หน่วยงานที่ดูแลรับผิดชอบในส่วนนี้ คือ พยายามมุ่งเน้นให้ส่งเอกสารที่
ได้มาแบ่งปันประสบการณ์การใช้ผลิตภัณฑ์ Production Printing ที่เน้นทั้ง พิมพ์จากเครื่องของการไฟฟ้านครหลวงไปถึงมือประชาชนได้อย่างถูกต้อง
คุณภาพ ความหลากหลายของสิ่งพิมพ์ และความเร็ว เพื่อให้บริการประชาชน แม่นย�า รวดเร็วที่สุด และไม่มีข้อผิดพลาดให้น้อยที่สุด
ได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง
ปัญหาและความท้าทายที่ประสบในด้านงานพิมพ์
บทบาทหน้าที่ และพันธกิจของการไฟฟ้านครหลวง ปัญหาของเครื่องเดิมที่ทาง กฟน. เคยพบมี 3 ข้อ ประการแรก คือ
ด้วยวิสัยทัศน์และพันธกิจของ กฟน. ที่มุ่งเน้นให้บริการที่เป็นเลิศ ความเร็วในการพิมพ์ เดิมทีเครื่องเดิมกฟน.สามารถพิมพ์ได้ 20,000 ฉบับ
แก่ประชาชน ทางทีมงานของการไฟฟ้านครหลวงที่ดูแลเรื่องการพิมพ์ ต่อชั่วโมง พอเปลี่ยนมาเป็นเครื่องปัจจุบัน กฟน.สามารถพิมพ์ได้ 22,000
ใบแจ้งหนี้ ใบเสร็จรับเงิน และจดหมายเตือนตัด จึงต้องมีหน้าที่ที่จะท�าข้อมูล ฉบับต่อครึ่งชั่วโมง ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพขององค์กรได้มากยิ่งขึ้น ประการ
www.ricoh.co.th
4