Page 4 - Ricoh Family
P. 4

RICOH
                                                     B talk


                                       การไฟฟ้านครหลวง


                      เชื่อมั่นคุณภาพเครื่องพิมพ์ RICOH


               พร้อมให้บริการประชาชนด้วยความรวดเร็ว






























































          ถือเป็นโอกาสอันดีที่ทาง RICOH ได้รับเกียรติให้เข้าสัมภาษณ์คุณภิญโญ   ส่งถึงประชาชนได้อย่างรวดเร็วและถูกต้องแม่นย�า บทบาทหน้าที่ของ
        กิตติกูล ผู้ช่วยผู้อ�านวยการกอง การไฟฟ้านครหลวง โดยทางคุณภิญโญ   หน่วยงานที่ดูแลรับผิดชอบในส่วนนี้ คือ พยายามมุ่งเน้นให้ส่งเอกสารที่
        ได้มาแบ่งปันประสบการณ์การใช้ผลิตภัณฑ์ Production Printing ที่เน้นทั้ง  พิมพ์จากเครื่องของการไฟฟ้านครหลวงไปถึงมือประชาชนได้อย่างถูกต้อง
        คุณภาพ ความหลากหลายของสิ่งพิมพ์ และความเร็ว เพื่อให้บริการประชาชน  แม่นย�า รวดเร็วที่สุด และไม่มีข้อผิดพลาดให้น้อยที่สุด
        ได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง
                                                              ปัญหาและความท้าทายที่ประสบในด้านงานพิมพ์
        บทบาทหน้าที่ และพันธกิจของการไฟฟ้านครหลวง               ปัญหาของเครื่องเดิมที่ทาง กฟน. เคยพบมี 3 ข้อ ประการแรก คือ
          ด้วยวิสัยทัศน์และพันธกิจของ  กฟน. ที่มุ่งเน้นให้บริการที่เป็นเลิศ   ความเร็วในการพิมพ์ เดิมทีเครื่องเดิมกฟน.สามารถพิมพ์ได้ 20,000 ฉบับ
        แก่ประชาชน ทางทีมงานของการไฟฟ้านครหลวงที่ดูแลเรื่องการพิมพ์   ต่อชั่วโมง พอเปลี่ยนมาเป็นเครื่องปัจจุบัน กฟน.สามารถพิมพ์ได้ 22,000
        ใบแจ้งหนี้ ใบเสร็จรับเงิน และจดหมายเตือนตัด จึงต้องมีหน้าที่ที่จะท�าข้อมูล   ฉบับต่อครึ่งชั่วโมง ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพขององค์กรได้มากยิ่งขึ้น ประการ



                                                      www.ricoh.co.th
                                                            4
   1   2   3   4   5   6   7   8   9