Page 30 - Ricoh Magazine
P. 30
RICOH
InduStRy SOlutIOnS
การบริการทางด้านการเงิน
การบริการทางด้านการเงินเป็นอุตสาหกรรมที่ไดนามิคและมีการด�าเนิน เหล่านั้นให้เกิดประโยชน์สูงสุด รวมถึงลดการพิมพ์ที่ไม่จ�าเป็นซึ่งจะน�าไปสู่
ธุรกิจที่รวดเร็ว อีกทั้งยังต้องเผชิญกับกฎข้อบังคับ ความกดดันของตลาด ผลก�าไรที่มากขึ้น และลดต้นทุนลง
และการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นอยู่เรื่อยๆ โดยเฉพาะในด้านความต้องการและ
ความชอบของลูกค้า ยิ่งไปกว่านั้น องค์กรทางการเงินมักจะมีการรวมธุรกิจ ประสบการณ์ของลูกค้า
การซื้อธุรกิจ และการปรับเปลี่ยนโครงสร้างครั้งใหญ่ ซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อ ลูกค้าคาดหวังว่าจะได้รับการสื่อสารที่ละเอียด เข้าใจง่าย และ
ประสิทธิภาพการท�างานและการด�าเนินงานในแต่ละวันได้ เหมาะสมกับเวลา จากผู้ให้บริการทางด้านการเงิน และในฐานะที่เป็นองค์กร
เพื่อที่จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไป ด้านการเงิน การที่จะให้ลูกค้ามีส่วนร่วมและสร้างความจงรักภักดีกับแบรนด์
ในขณะเดียวกันก็ยังคงความต่อเนื่องในการด�าเนินธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพ และขายการบริการด้านอื่นๆ เพิ่มเติมนั้น คุณต้องสื่อสารกับลูกค้าอย่าง
สถาบันทางการเงินจ�าเป็นจะต้องให้บริการที่โปร่งใส และคุ้มค่า ซึ่งการท�า น่าสนใจ และสามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้อย่างตรงจุด
เช่นนี้ไม่เพียงแต่สร้างชื่อเสียงกับกลุ่มฐานลูกค้าเท่านั้น แต่ยังท�าให้บุคลากร RICOH ช่วยระบุขั้นตอนการท�างานหลักๆ ที่สามารถจัดจ้างบุคคลจาก
ของบริษัทได้ใช้เวลาในการสร้างความสัมพันธ์อันดีและยืนยาวกับลูกค้า ภายนอก และ/หรือจัดรูปแบบการท�างานได้ นอกเหนือไปจากการส่งมอบ
อีกด้วย โซลูชั่นที่ช่วยลดเวลาการท�างานต่างๆ ท�าให้พนักงานมีเวลามากขึ้นที่จะ
สิ่งที่ RICOH สามารถช่วยได้คือ ในฐานะที่เป็นบริษัทระดับโลกที่ ติดต่อสื่อสารกับลูกค้า ซึ่งน�าไปสู่การพัฒนาการสื่อสารโดยรวม และยกระดับ
เชี่ยวชาญในด้านการจัดการเอกสาร การแปลงไฟล์ภาพ การบริการด้านไอที ประสบการณ์ของลูกค้า
RICOH สามารถที่จะจัดหาโซลูชั่นด้านการเงินตั้งแต่ต้นจนจบกระบวนการ
ซึ่งช่วยเพิ่มคุณค่าการบริการให้แก่ลูกค้า ในขณะเดียวกันก็ยังสามารถช่วย ความปลอดภัยและการปฏิบัติตามหลักเกณฑ์การท�างาน
ลดต้นทุนได้เป็นอย่างมาก และได้รับผลตอบแทนที่คุ้มค่า ส่วนใหญ่กระบวนการการท�างานด้านเอกสารในส�านักงานมักเป็นระบบ
แมนวล ความบกพร่องในการจัดการข้อมูลอย่างต่อเนื่องอาจท�าให้เอกสาร
ความคุ้มค่าในการลงทุน ถูกส่งต่อไปยังส�านักงานกลาง และมีการจัดการเอกสารที่ผิดพลาด ซึ่งอาจ
สถาบันทางการเงินมีโฟลว์การท�างานที่ซับซ้อน เอกสารที่ถูกส่งเข้ามา ท�าให้เสียระบบการท�างานได้
เช่น การยื่นจ�านอง และการยื่นประกัน รวมถึงค�าถามที่เกิดขึ้นบนเว็บไซต์ RICOH จัดหาโซลูชั่นที่ท�าให้คุณมั่นใจได้ว่าเทคโนโลยีทั้งหมดจะถูกน�า
และการยื่นเปิดบัญชี จะต้องมีการเก็บบันทึกและด�าเนินการอย่างปลอดภัย มาผสานเป็นส่วนหนึ่งของการท�างานเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดการรั่วไหลของ
ในโฟลว์การท�างานที่ตรวจสอบได้ ข้อมูล และถือเป็นการปฏิบัติตามกฎข้อบังคับเกี่ยวกับความปลอดภัยของ
ในขณะเดียวกัน การสื่อสารไปยังลูกค้าภายนอก ซึ่งรวมถึงข้อมูลที่ ข้อมูลอย่างเคร่งครัด ยิ่งไปกว่านั้น RICOH ยังสามารถช่วยองค์กรเพิ่มระดับ
เก็บรวบรวมจากแหล่งข้อมูลภายในหลายแห่ง จะต้องมีการสื่อสารอย่างมี ความปลอดภัยด้วยแคมเปญสร้างการรับรู้และตระหนักถึงความปลอดภัยของ
ประสิทธิผลไปยังหลายๆแพลตฟอร์ม รวมถึง อีเมล์ SMS และจดหมาย ข้อมูล การรับรองทางเทคโนโลยี การให้ค�าแนะน�าแก่ลูกค้า และการบริการ
หากโฟลว์การท�างานเกี่ยวกับข้อมูลไม่ได้รับการจัดการที่ดี ก็อาจจะสูญเสีย จัดการด้านเอกสารแบบเต็มรูปแบบ
เวลา และการใช้ระบบและเทคโนโลยีที่ไม่มีประสิทธิผลอาจท�าให้เกิด
ค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมได้
RICOH สามารถช่วยสถาบันทางการเงินลดค่าใช้จ่ายได้ โดยท�าให้ลูกค้า
เชื่อมั่นว่า ลูกค้าได้รับข้อมูลที่ถูกต้อง ถูกเวลา และถูกรูปแบบ ยิ่งไปกว่านั้น
ผู้ให้ค�าปรึกษาด้านการบริการจัดการด้านเอกสารจาก RICOH ยังสามารถ
ที่จะหาโอกาสสร้างการเติบโตจากธุรกิจภายใน ไม่เพียงแต่มองแค่โอกาส
จากกระบวนการท�างานภายนอกเท่านั้น นอกจากนี้ยังท�าให้กระบวนการ
www.ricoh.co.th.ricoh.co.th
www
30
30