Ricoh Intelligent Support นี่คือสิ่งที่เครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชันของริโก้ทำให้การทำงานในสำนักงานของคุณไร้รอยต่อ

ตั้งแต่การทำสำเนาและการพิมพ์ไปจนถึงการรับ-ส่งแฟกซ์ ทุกๆ วันเครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชันมีบทบาทสำคัญที่หลากหลายต่อการทำงานในสำนักงาน เมื่อระบบไอทีมีความเจริญก้าวหน้าขึ้นและวิธีการทำงานของเราเปลี่ยนแปลงไป การใช้ประโยชน์สูงสุดจากระบบที่มีอยู่ เช่น เครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชัน ริโก้ทำงานอย่างเต็มที่เพื่อมอบคุณสมบัติล่าสุดและปรับปรุงคุณภาพการบริการและการสนับสนุนของเราให้ดียิ่งขึ้นเพื่อสร้างประสบการณ์การใช้เครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชันที่สะดวกและราบรื่นที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เราได้ผนวกวิศวกรผู้ให้บริการลูกค้าที่มีประสบการณ์สูงเข้ากับเทคโนโลยีล่าสุดของเรา เช่น เทคโนโลยีคลาวด์ Big Data และ AI เพื่อให้บริการด้านการบำรุงรักษาที่เป็นเลิศและไม่เหมือนใคร

การโอนข้อมูลไปยังเครื่องรุ่นใหม่
ได้อย่างรวดเร็ว

เมื่อคุณเปลี่ยนเครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชันใหม่ จำเป็นจะต้องมีการ ถ่ายโอนข้อมูลเพื่อรักษาการตั้งค่าที่คุณเคยใช้ในเครื่องตัวเก่า ยิ่งกระบวนการนี้ยาวนานเท่าไหร่ ก็ยิ่งหมายถึงเวลาที่คุณ ไม่สามารถใช้เครื่องได้ยาวนานเท่านั้น เพื่อให้การถ่ายโอนข้อมูล ไปเครื่องรุ่นใหม่ทำได้เร็วขึ้น ริโก้จึงได้สร้างกระบวนการที่ง่าย ในการนำค่าที่คุณเคยตั้งไว้จากเครื่องตัวเก่าไปสู่เครื่องตัวใหม่ ทำได้โดยง่าย และเพื่อให้มั่นใจในความปลอดภัยได้อย่างเต็มที่ ข้อมูลทั้งหมดจะถูกเข้ารหัสระหว่างการถ่ายโอน

การให้ความช่วยเหลือระยะไกลที่คุณ
สามารถพึ่งพาได้ตลอดเวลา

ทีมให้ความช่วยเหลือระยะไกลของริโก้พร้อมที่จะช่วยคุณในการแก้ปัญหาและให้คำแนะนำเมื่อคุณไม่ทราบว่าจะแก้ปัญหาอย่างไร โดยสามารถมองเห็นและสั่งงานหน้าจอของเครื่องมัลติฟังก์ชันของคุณจากระยะไกลเพื่อระบุปัญหาและช่วยแก้ปัญหาให้คุณได้

RemoteConnect Support คืออะไร?

RemoteConnect Support ช่วยให้โอเปอเรเตอร์ของริโก้สามารถเข้าถึงเครื่องมัลติฟังก์ชันหรือเครื่องพิมพ์ของลูกค้าที่มีหน้าจอ Smart Operation Panel เวอร์ชัน 2 ได้ผ่านอินเตอร์เน็ตฟังก์ชันนี้ทำให้ทีมสนับสนุนของริโก้สามารถวิเคราะห์ปัญหาและแก้ไขปัญหาแบบเรียลไทม์ ผ่านการแชร์หน้าจอ การให้คำแนะนำและการสั่งงานระยะไกลได้จึงช่วยลดการรอวิศวกรเข้าไปแก้ไขปัญหาได้อย่างมาก

การให้บริการบำรุงรักษาที่ล้ำหน้าโดยใช้บิ๊กดาต้า

วิศวกรของริโก้ใช้อุปกรณ์อัจฉริยะเฉพาะทางในการตรวจสอบข้อมูลเกี่ยวกับการใช้งานและอะไหล่สำหรับลูกค้าแต่ละรายเมื่อเครื่องเกิดปัญหา วิศวกรจะตรวจสอบข้อมูลและสาเหตุของปัญหาก่อนที่จะเข้าไปที่สำนักงานของคุณ เพื่อให้สามารถแก้ไขปัญหาได้เร็วที่สุด ทีมวิศวกรของเราได้ใช้ประสบการณ์ความชำนาญผนวกกับการวิเคราะห์ข้อมูลบิ๊กดาต้า เพื่อให้คุณได้รับคุณภาพการบริการที่ยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่เคยมีมา

การจัดการอุปกรณ์ของคุณทางออนไลน์

ริโก้ให้บริการจัดการเครื่องระยะไกลในด้านสถานะเครื่องและการใช้งานผ่านอินเตอร์เน็ตเพื่อให้คุณมั่นใจได้ว่าเครื่องของคุณจะพร้อมใช้งานอยู่เสมอ การวิเคราะห์ปัญหาระยะไกลจะใช้เพื่อตรวจสอบว่าเครื่องของคุณต้องการสิ่งใดและเมื่อไหร่ เพื่อป้องกันปัญหาที่จะเกิดขึ้น ศูนย์บริการของริโก้จะได้รับแจ้งเตือน เมื่อเครื่องมีปัญหาโดยอัตโนมัติและตอบสนองเพื่อแก้ปัญหาได้อย่างรวดเร็ว

มั่นใจได้ว่าเครื่องของคุณจะใช้เฟิร์มแวร์เวอร์ชันล่าสุดอยู่เสมอ

เพื่อให้เครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชันของคุณทันสมัยจะต้องมีการอัพเดทเฟิร์มแวร์ ซึ่งก่อนหน้านี้จะต้องรอวิศวกรเข้าไปดำเนินการ แต่ตอนนี้ฟังก์ชันการอัพเดทเฟิร์มแวร์อัตโนมัติของเราช่วยให้เครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชันของคุณทันสมัยอยู่เสมอด้วยการตั้งค่าความปลอดภัยล่าสุดที่ทำให้คุณสบายใจ และยังมั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับประสบการณ์ความสะดวกสบายสูงสุดจากการใช้งานเครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชันตลอดเวลา

*คุณสามารถเลือกไม่ใช้ฟังก์ชันการอัพเดทอัตโนมัติและยังขอรับการบริการจากวิศกรต่อไปได้เช่นกัน

ข้อมูลการใช้งานเครื่องแบบเรียลไทม์
ที่ช่วยแนะนำคุณในการใช้งาน

เมื่อคุณไม่แน่ใจว่าควรจะทำอย่างไรกับเครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชันของคุณ คุณต้องการคำตอบโดยเร็วที่สุด ด้วยเครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชันริโก้ คุณสามารถค้นหาคำแนะนำในการใช้งานได้จากหน้าจอเครื่องหรือสมาร์ทโฟนของคุณเอง ฟังก์ชันที่คุณกำลังใช้งานอยู่จะถูกค้นพบและแสดงคำแนะนำที่เกี่ยวข้องขึ้นมา โดยอัตโนมัติเพื่อให้คุณสามารถค้นหาคำตอบที่ต้องการได้อย่างรวดเร็ว คู่มือการให้คำแนะนำจะถูกอัพเดทผ่านอินเตอร์เน็ตอย่างต่อเนื่อง